Chính sách Bảo hành:

Các sản phẩm hiện đang bán tại cửa hàng trực tuyến Skechers Online Việt Nam hiện không áp dụng bảo hành. Nếu bạn không hài lòng với giao dịch mua hàng SKECHERS Online của mình vì bất kỳ lý do gì, bạn có thể trả lại (các) mặt hàng chưa sử dụng/bị lỗi trong vòng 15 ngày kể từ ngày giao hàng để được hoàn lại tiền. Để bắt đầu trả hàng, vui lòng gửi email đến dịch vụ khách hàng của chúng tôi: cs@skechersvn.vn

Xin lưu ý rằng phí vận chuyển cho đơn hàng hoàn trả, sẽ không được hoàn lại. Khoản tiền hoàn lại của bạn sẽ chỉ bao gồm chi phí của (các) mặt hàng và thuế, trừ khi có thỏa thuận khác với dịch vụ khách hàng của SKECHERS.

Quy trình và Thông tin hoàn tiền:

SKECHERS Online hoàn tất xử lý hầu hết các trường hợp trả hàng trong vòng 7-20 ngày làm việc kể từ khi kho của chúng tôi nhận được kiện hàng trả lại. Điều này phụ thuộc vào tốc độ vận chuyển của đơn hàng hoàn và chu trình kế toán doanh nghiệp của chúng tôi. Bạn sẽ nhận được email xác nhận sau khi đơn hàng hoàn trả của bạn được xử lý.

  1. Hãy đóng gói sản phẩm giày cùng với hộp giày, vui lòng đảm bảo rằng mặt hàng để trả lại trong tình trạng có thể được bán lại: tem/ tag sản phẩm, thùng/hộp/bao bì ban đầu còn nguyên vẹn. Vui lòng đảm bảo tem/ tag và hộp giày không bị hư hỏng hoặc bị nhòe. Bạn hãy đóng gói, niêm phong hàng trả lại của bạn một cách chắc chắn trong một túi không bị hư hại, bạn hãy chọn đơn vị vận chuyển mà bạn tin dùng và chuyển bưu kiện đến kho của chúng tôi. (Bạn lưu ý không đóng gói hàng trả lại trong túi đóng gói trong suốt/ nhìn xuyên qua được để tránh sản phẩm bị mất trong quá trình vận chuyển.) 
  1. Bạn hãy tùy chọn nhà vận chuyển tin dùng, sau đó vui lòng cung cấp cho chúng tôi mã vận đơn hoặc hình chụp phiếu gửi hàng để chúng tôi có thể xác nhận kiện hàng khi đến kho nhé.
  1. Sau khi kiểm tra và xác nhận chấp thuận đơn hàng hoàn của bạn, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn trả tiền hàng qua tài khoản bạn đã sử dụng để mua hàng. Theo chu trình kế toán của các đơn vị xử lý giao dịch, có thể cần từ 5 đến 20 ngày làm việc để khoản tiền hoàn xuất hiện tại sao kê tài khoản của bạn. Đối với giao dịch qua thẻ tín dụng, có thể mất đến hai chu kỳ thanh toán để giao dịch xuất hiện trên bảng sao kê của bạn. Để biết ngày chính xác, vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty tín dụng/ ghi nợ của bạn. Nếu Quý khách hàng thanh toán bằng hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD), khoản tiền hoàn của Quý khách sẽ được gửi trả về tài khoản ngân hàng của Quý khách thông qua hình thức chuyển khoản ngân hàng từ tài khoản ngân hàng của Skechers Việt Nam. Vui lòng lưu ý, để tránh các rủi ro tài chính không mong muốn cho cả hai bên, chúng tôi chỉ tiến hành chuyển khoản tiền hoàn vào tài khoản ngân hàng mang tên của người đã mua hàng.

Lý do trả lại không được chấp nhận:

Trong những trường hợp sau đây, chúng tôi sẽ KHÔNG thể xử lý việc trả hàng của bạn:

  • Sản phẩm đã qua sử dụng.
  • Các sản phẩm đã được sử dụng không đúng cách, bao gồm, nhưng không giới hạn: đã tiếp xúc trong môi trường cực ẩm, hóa chất, xăng, sơn, chất tẩy rửa, dung môi, hoặc dầu ăn, hoặc quá nóng.
  • Sản phẩm bị lỏng chỉ hoặc nứt vỡ do vật cứng làm trầy xước bên ngoài, hoặc hao mòn bên trong do đã qua sử dụng.
  • Sản phẩm bị hỏng do giặt không đúng cách.
  • Sản phẩm bị phai màu do trưng bày.

Bạn có thể Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin hoặc hướng dẫn: cs@skechersvn.vn

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG ĐỐI VỚI SẢN PHẨM SKECHERS MUA TẠI CỬA HÀNG ONLINE

Nếu bạn muốn đổi sản phẩm Skechers mua tại cửa hàng trực tuyến skechersvn.vn, chúng tôi khuyên bạn chỉ cần đặt một đơn hàng mới và trả lại đơn hàng cũ. Bởi vì chúng tôi không thể đảm bảo rằng sản phẩm mà bạn đã mua sẽ có sẵn tại kho, khi bạn có nhu cầu đổi hàng đối với sản phẩm Skechers mua tại cửa hàng online.
TRỞ LẠI ĐẦU TRANG