ĐƠN HÀNG TRỰC TUYẾN
QUY TRÌNH NHẬN HÀNG & KIỂM TRA
Để tối ưu thời gian và chi phí, Quý khách sẽ không đồng kiểm đơn hàng với nhân viên giao nhận. Vui lòng quay video quá trình mở hộp ngay sau khi nhận hàng.
Chính sách hoàn trả:
Chúng tôi chấp nhận trả hàng - hoàn tiền trong vòng 15 ngày làm việc kể từ ngày giao hàng thành công, với điều kiện sản phẩm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu hoàn trả.
Lưu ý: phí vận chuyển của đơn hàng trả lại sẽ không được hoàn lại. Khoản hoàn tiền sẽ bao gồm giá trị sản phẩm và thuế, trừ khi có thỏa thuận khác với bộ phận Chăm sóc Khách hàng của SKECHERS.
Về khiếu nại/ phản hồi:
Mọi thắc mắc liên quan đến đơn hàng (giao sai sản phẩm, sản phẩm lỗi, chưa nhận được hàng...) sẽ được tiếp nhận và xử lý trong vòng 30 ngày làm việc kể từ ngày chúng tôi gửi email xác nhận đơn hàng.
Sau thời gian này, nếu không nhận được phản hồi từ Quý khách, chúng tôi sẽ tiến hành đóng giao dịch và từ chối tiếp nhận mọi khiếu nại phát sinh liên quan.
QUY TRÌNH HOÀN TIỀN
SKECHERS Online sẽ hoàn tất xử lý hầu hết các yêu cầu trả hàng trong vòng 7–20 ngày làm việc kể từ khi kho của chúng tôi nhận được sản phẩm hoàn trả. Thời gian này phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển và quy trình kế toán nội bộ. Quý khách sẽ nhận được email xác nhận sau khi chúng tôi hoàn tất xử lý.
Hướng dẫn đóng gói sản phẩm hoàn trả:
- Vui lòng đảm bảo sản phẩm hoàn trả vẫn còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng, bao gồm tem/tag sản phẩm, hộp/bao bì gốc không rách, không mờ nhòe.
- Hãy đặt sản phẩm vào túi kín, không trong suốt, được niêm phong chắc chắn, tránh hư hỏng hoặc thất lạc khi vận chuyển.
- Lưu ý: Không sử dụng túi trong suốt có thể nhìn xuyên qua để tránh rủi ro thất thoát hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
Gửi hàng hoàn và cung cấp thông tin vận đơn:
Quý khách có thể chủ động lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín, sau đó gửi sản phẩm về kho của chúng tôi.
Vui lòng cung cấp mã vận đơn hoặc hình ảnh phiếu gửi hàng để chúng tôi thuận tiện xác nhận khi kiện hàng đến nơi.
Quy trình hoàn tiền
Sau khi kiểm tra và chấp thuận yêu cầu hoàn trả, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền qua phương thức thanh toán ban đầu. Đối với thanh toán online (thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ): thời gian hoàn tiền có thể từ 5–20 ngày làm việc, tùy thuộc vào ngân hàng phát hành. Với thẻ tín dụng, khoản hoàn có thể xuất hiện sau 1–2 chu kỳ sao kê.
LÝ DO TRẢ LẠI KHÔNG ĐƯỢC CHẤP NHẬN
Trong những trường hợp sau đây, chúng tôi sẽ KHÔNG thể xử lý việc trả hàng của bạn:
- Sản phẩm đã qua sử dụng.
- Các sản phẩm đã được sử dụng không đúng cách: đã tiếp xúc trong môi trường ẩm ướt, hóa chất, xăng, sơn, chất tẩy rửa, dung môi, dầu ăn, hoặc nhiệt độ quá cao.
- Sản phẩm bị bung chỉ hoặc nứt vỡ do va chạm với vật cứng, trầy xước bên ngoài, hoặc mòn bên trong do đã qua sử dụng.
- Sản phẩm bị hỏng do giặt không đúng cách.
- Sản phẩm bị phai màu do trưng bày.
Bạn có thể Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin hoặc hướng dẫn: cs@skechersvn.vn
CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG ONLINE
Hiện tại, đối với các đơn hàng trực tuyến, SKECHERS chỉ hỗ trợ trả hàng và hoàn tiền, không áp dụng hình thức đổi sản phẩm. Lý do là vì chúng tôi không thể đảm bảo sản phẩm bạn muốn đổi còn hàng tại kho vào thời điểm xử lý yêu cầu. Để thuận tiện và đảm bảo trải nghiệm mua sắm, Quý khách vui lòng đặt đơn hàng mới cho sản phẩm mong muốn và thực hiện trả lại đơn hàng cũ theo hướng dẫn hoàn trả.
CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG OFFLINE – MUA TẠI CỬA HÀNG
ĐIỀU KIỆN ĐỔI SẢN PHẨM
- Áp dụng đổi sản phẩm trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua sản phẩm ghi trên hoá đơn.
- Không áp dụng đổi với sản phẩm: vớ tất, vật dụng bảo quản giày, và mũ nón.
- Sản phẩm muốn đổi phải trong tình trạng chưa sử dụng, còn mới, và còn nhãn giá, nhãn sản phẩm và nhãn khác (nếu có), hộp giày (nếu là giày).
- Khi đổi sản phẩm phải có hoá đơn hợp lệ đi kèm, không giải quyết đổi sản phẩm trong trường hợp khách hàng không mang hóa đơn bản gốc.
- Địa điểm: Sản phẩm được đổi tại cửa hàng SKECHERS nơi khách hàng đã mua sản phẩm. Không chấp nhận đổi sản phẩm qua các dịch vụ vận chuyển.
CÁCH THỨC ĐỔI SẢN PHẨM
Trường hợp đổi sản phẩm nguyên giá
- Nếu sản phẩm được đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua trước đó, phần tiền chênh lệch sau khi đổi sản phẩm sẽ được sử dụng để mua thêm sản phẩm khác nếu khách hàng có nhu cầu. Nếu khách hàng không mua thêm sản phẩm khác, phần tiền chênh lệch sẽ không được hoàn trả lại.
- Nếu sản phẩm được đổi có giá trị cao hơn sản phẩm đã mua trước đó, khách hàng phải trả thêm phần tiền chênh lệch để được đổi sản phẩm.
- Sản phẩm được đổi hoặc được mua thêm (nếu có) sẽ được tính trên nguyên giá.
Trường hợp đổi sản phẩm có áp dụng chương trình khuyến mãi
- SKECHERS hỗ trợ khách hàng đổi số size cho các sản phẩm khuyến mãi (giảm trực tiếp hoặc tham gia chương trình hàng tháng của SKECHERS) trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua sản phẩm ghi trên hoá đơn mua hàng hoặc cho đến khi thời gian chương trình khuyến mãi tương ứng vẫn còn hiệu lực, tuỳ thuộc vào khoảng thời gian nào đến trước.
- Giá trị sản phẩm được đổi sẽ tính trên giá bán hiện tại, khách hàng phải trả thêm phần tiền chênh lệch (nếu có) để được đổi sản phẩm. Nếu sản phẩm được đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua trước đó, phần tiền chênh lệch sẽ không được hoàn trả lại.
LƯU Ý:
- Không hỗ trợ đổi hoặc trả và hoàn tiền cho các sản phẩm lỗi do khách hàng sử dụng và bảo quản sản phẩm không đúng quy cách, không phải lỗi nhà sản xuất.
- Mỗi sản phẩm chỉ được áp dụng đổi duy nhất một lần.
- Tất cả sản phẩm đổi đều áp dụng chính sách 1 đổi 1.
- Sản phẩm có áp dụng chương trình khuyến mãi thường sẽ hạn chế về số size, nên khách hàng vui lòng chọn đúng số size của mình từ trước để tránh tình trạng sản phẩm có số size mà khách hàng muốn đổi không còn hàng.
Trong trường hợp quý khách không nhận được hóa đơn từ nhân viên, vui lòng gửi phản ánh về địa chỉ email: cs@skechersvn.vn .
Quý khách sẽ không phải thanh toán nếu không nhận được hóa đơn từ nhân viên.
SKECHERS VIETNAM
Cám ơn Quý khách.