THEO THÔNG BÁO TIẾP TỤC TĂNG CƯỜNG GIÃN CÁCH. ĐƠN HÀNG CỦA BẠN VẪN SẼ ĐƯỢC CHÚNG TÔI XỬ LÝ, VIỆC GIAO HÀNG SẼ CHẬM HƠN DỰ KIẾN. CHÚNG TÔI SẼ THÔNG BÁO NGAY KHI CÓ CẬP NHẬT TIẾP THEO. TẬP LUYỆN THỂ THAO VÀ GIỮ GÌN SỨC KHỎE BẠN NHÉ!

Phương thức thanh toán

SKECHERS Online chấp nhận các phương thức thanh toán sau:

* Visa
* Master Card

Ví điện tử:

* MOMO

* VIN ID

* VIETTEL PAY

Xin lưu ý rằng SKECHERS Online không chấp nhận thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ do các ngân hàng bên ngoài VIỆT NAM phát hành.

Khắc phục sự cố thẻ tín dụng & thẻ ghi nợ


* Kiểm tra để đảm bảo thông tin thanh toán bạn đã nhập là chính xác.

* Nếu thẻ mới hoặc được phát hành lại gần đây, hãy đảm bảo rằng thẻ đã được kích hoạt.

* Chúng tôi không chấp nhận thẻ tín dụng quốc tế.

* Nếu bạn vẫn gặp lỗi sau khi hoàn thành các bước trên, vui lòng liên hệ với công ty phát hành thẻ tín dụng của bạn.

Giới hạn chi tiêu hàng ngày cho thẻ ghi nợ

Hầu hết các thẻ ghi nợ và séc đều có giới hạn chi tiêu hàng ngày có thể làm chậm quá trình xử lý đơn đặt hàng ngay cả khi có đủ tiền trong tài khoản. Vui lòng liên hệ với ngân hàng phát hành thẻ để biết thông tin về hạn mức chi tiêu hàng ngày của bạn nếu bạn gặp khó khăn trong việc đặt hàng.

Xác minh tài khoản

Để ngăn chặn sự chậm trễ trong việc xử lý đơn đặt hàng của bạn, hãy đảm bảo rằng địa chỉ thanh toán trên đơn đặt hàng của bạn khớp với địa chỉ xuất hiện trên bảng sao kê ngân hàng của bạn. Nếu bạn không chắc chắn về địa chỉ thanh toán của mình, vui lòng liên hệ trực tiếp với ngân hàng của bạn.

Tìm mã bảo mật thẻ tín dụng của bạn

Mã bảo mật thẻ tín dụng là một số có ba hoặc bốn chữ số duy nhất được in ở mặt trước (American Express) hoặc mặt sau (Visa/MasterCard) thẻ của bạn. Không thể xử lý đơn đặt hàng của bạn nếu không có mã này.


Tôi có thể sử dụng hai mã giảm giá trong đơn hàng SKECHERS Online của mình không?

Các mã giảm giá khuyến mại không được kết hợp với nhau. Bạn có thể áp dụng một mã giảm giá cho mỗi đơn hàng SKECHERS Online.


Làm cách nào để liên hệ với Dịch vụ khách hàng của SKECHERS?


Có thể liên hệ với nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi qua email hoặc kênh chat trực tiếp tại biểu tượng nổi.


Để gửi email cho chúng tôi, vui lòng sử dụng mục “Liên hệ chúng tôi” ở phía dưới bên trái màn hình của bạn. Xin lưu ý: Chúng tôi mở cửa từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 9 giờ sáng - 6 giờ tối theo GMT +0700. Chúng tôi sẽ trả lời e-mail nhận được ngoài giờ làm việc bình thường càng nhanh càng tốt, theo thứ tự nhận được.

 

TRỞ LẠI ĐẦU TRANG