THEO THÔNG BÁO TIẾP TỤC TĂNG CƯỜNG GIÃN CÁCH. ĐƠN HÀNG CỦA BẠN VẪN SẼ ĐƯỢC CHÚNG TÔI XỬ LÝ, VIỆC GIAO HÀNG SẼ CHẬM HƠN DỰ KIẾN. CHÚNG TÔI SẼ THÔNG BÁO NGAY KHI CÓ CẬP NHẬT TIẾP THEO. TẬP LUYỆN THỂ THAO VÀ GIỮ GÌN SỨC KHỎE BẠN NHÉ!

CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ ĐỐI VỚI SẢN PHẨM SKECHERS MUA TẠI CỬA HÀNG ONLINE

Nếu bạn không hài lòng với giao dịch SKECHERS Online của mình vì bất kỳ lý do gì, bạn có thể trả lại (các) mặt hàng chưa sử dụng/bị lỗi trong vòng 15 ngày kể từ ngày giao hàng để được hoàn lại tiền. Để trả hàng, vui lòng liên hệ với dịch vụ khách hàng của chúng tôi.

Xin lưu ý rằng phí vận chuyển cho đơn hàng hoàn trả, sẽ không được hoàn lại. Khoản tiền hoàn lại của bạn sẽ chỉ bao gồm chi phí của (các) mặt hàng và thuế, trừ khi có thỏa thuận khác với dịch vụ khách hàng của SKECHERS.

Quy trình và thông tin hoàn tiền:

SKECHERS Online hoàn tất xử lý hầu hết các trường hợp trả hàng trong vòng 7-20 ngày làm việc. Điều này phụ thuộc vào tốc độ vận chuyển của đơn hàng hoàn và chu trình kế toán doanh nghiệp của chúng tôi. Kể từ khi nhận được hàng trả lại tại kho của chúng tôi. Bạn sẽ nhận được email xác nhận sau khi đơn hàng hoàn trả của bạn được xử lý.

Vui lòng đảm bảo rằng mặt hàng để trả lại trong tình trạng có thể được bán lại và thùng/hộp/bao bì ban đầu còn nguyên vẹn. (Vui lòng đảm bảo hộp giày không bị hư hỏng hoặc bị nhòe).

Và vui lòng đóng gói, niêm phong hàng trả lại của bạn một cách chắc chắn trong một túi không bị hư hại, cùng với phiếu gửi hàng hoặc đơn đặt hàng. Dán mã trả hàng vào phiếu gửi hàng, và chuyển bưu kiện đến kho của chúng tôi. (Vui lòng không đóng gói hàng trả lại của bạn trong túi đóng gói nhìn xuyên qua được để tránh sản phẩm bị mất trong quá trình vận chuyển.)

Quan trọng: Sau khi chúng tôi bắt đầu xác nhận hoàn tiền cho bạn, công ty chúng tôi sẽ xác định ngày hoàn trả. Thông thường, tiền hoàn trả này sẽ xuất hiện trong tài khoản của bạn trong vòng 20 ngày làm việc. Tuy nhiên, có thể mất đến hai chu kỳ thanh toán để giao dịch tín dụng xuất hiện trên bảng sao kê của bạn. Để biết ngày chính xác, vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty tín dụng/ ghi nợ của bạn.

Lý do trả lại không được chấp nhận:

Trong những trường hợp sau đây, chúng tôi sẽ KHÔNG thể xử lý việc trả hàng của bạn:

  • Các sản phẩm đã được sử dụng không đúng cách, bao gồm, nhưng không giới hạn: đã tiếp xúc trong môi trường cực ẩm, hóa chất, xăng, sơn, chất tẩy rửa, dung môi, hoặc dầu ăn, hoặc quá nóng.
  • Sản phẩm bị lỏng chỉ hoặc nứt vỡ do vật cứng làm trầy xước bên ngoài, hoặc hao mòn bên trong.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng lâu hơn tuổi thọ sản phẩm.
  • Sản phẩm bị hỏng do giặt không đúng cách.
  • Sản phẩm bị phai màu do trưng bày.

Bạn có thể Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin hoặc hướng dẫn.

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG ĐỐI VỚI SẢN PHẨM SKECHERS MUA TẠI CỬA HÀNG ONLINE

Chúng tôi không thể đảm bảo rằng sản phẩm mà bạn đã mua sẽ có sẵn tại kho, khi bạn có nhu cầu đổi hàng đối với sản phẩm Skechers mua tại cửa hàng online. Do đó, nếu bạn muốn đổi sản phẩm Skechers mua tại cửa hàng trực tuyến, chúng tôi khuyên bạn chỉ cần đặt một đơn hàng mới và trả lại đơn hàng cũ. Vui lòng liên hệ với dịch vụ khách hàng để biết thêm thông tin.

TRỞ LẠI ĐẦU TRANG